เกม เเ ท้, เกม Minecraft แท้ - Youtube

คือ ตัวแทนจำหน่ายที่ผู้พัฒนานำมาขายผ่านตัวแทน และ บางเกมนั้นจำเป็นต้องใช้ Store ของตัวแทนนั้นในการเล่น โดยอาจจะเป็น Achievement (รางวัลความสำเร็จ) เพื่อให้ได้รู้ว่า เราผ่านความยากระดับนี้มาแล้ว โดยหลักๆแล้ว Store จะมี Steam Origin เกมแท้เสียตัง แล้วจะหาแบบถูกๆได้ไหม? หาได้ครับ หาได้ง่ายๆเลย อย่างเช่น Bundle (จ่ายเงิน 30 บาท สามารถรับเกมได้ตามเงื่อนไข เช่น ซื้อ 30 บาท เงื่อนไขเขาคือ 30 บาท = 4 เกม) ตามเว็ปต่างๆ หรือ ช่วงเทศกาล Sale ลด 50%-80% ก็มี รวมลิ้งค์แหล่งข่าว ซึ่งเป็นคนไทยทำ เพื่อคนไทยต้องการเล่นเกมแท้ๆ ในราคาประหยัด ขอแนะนำ เกมถูกบอกด้วย โดยเพจนี้จะบอกว่ามีเว็ปไหนบ้างที่ลดราคาโดยแต่ละเกมที่อยู่ในแต่ละเว็ปจะลดราคาไม่เหมือนกัน แต่เพจนี้จะแนะนำทั้งเกมที่กำลังมาใหม่และเทคนิคการซื้ออีกด้วย Sheapgamer Facebook fan page รวมเว็ป ดีลที่มีการลดราคาบ่อยๆ เช่น HumbleBundle Greenmangaming G2A ขอให้สนุกกับการเล่นเกมของแท้กันนะครับ 🙂

แผ่นเกมแท้ มือสอง จะอัพเดทแพทใหม่ยังไง

  • แปล เพลง i swear i'm
  • ไพ่ ยิปซี kapook
  • KHAiHOM.com - ซื้อเกมแท้ ขายเกมแท้ Steam Origin Uplay

4. Greenman Gaming น่าสนใจไม่น้อยกับ Greenman Gaming ที่ในขณะนี้โดดเด่นด้วยดีล 7 Day of Deals ที่เป็นการรวมเกมชั้นนำมากมายมาลดราคากันสูงถึง 75% อย่าง Just Cause 2 ราคาเพียง 3. 74 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น (120 บาท) หรือ Tomb Raider GOTY ที่สนนราคาเพียง 7. 49 ดอลลาร์สหรัฐ (240 บาท) รวมไปถึง Batman ภาคต่างๆที่ลดกระหน่ำสุดๆ เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่เบาเลยละครับ 5.

KHAiHOM.com - ซื้อเกมแท้ ขายเกมแท้ Steam Origin Uplay

GOG อีกหนึ่งเว็บขายเกมลดราคาที่มีลักษณะคล้าย Humble Bundle แต่ GOG จะมีความหลากหลายที่มากกว่า แต่เกมจะเก่ากว่า โดยจะประกอบไปด้วยดีลแบบ Bundles ที่เลือกบริจาคให้การกุศลได้ด้วย, ดีลแบบโหวดที่จะเลือกโหวตให้เกมกลุ่มนั้นๆลดราคา รวมไปถึง GOG Store ที่ขายเกมทั่วไปในราคาที่ถูกกว่า อย่างไรก็ดีอย่างที่กล่าวไปเกมใน GOG จะเก่าพอสมควร ส่วนใหญ่จะเป็นเกมในตำนานซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ในบางครั้งก็มีเกมซีรีย์ดังๆมาให้ซื้อหา แถมบางครั้งยังปล่อยฟรีด้วยอย่างเกมในตระกูล Fall Out เป็นต้น ซึ่งต้องติดตามมอนิเตอร์อยู่เป็นประจำ 3. Mac Game Store เอาใจสาวก Macintosh กันบ้างกับ Mac Game Store แหล่งรวมเกมสำหรับเครื่อง Mac โดยเฉพาะ ที่ก็มีทั้งเกมใหม่และเกมเก่ามากมายให้เลือกซื้อกัน แต่ตัวเกมจะเป็นเกมที่ค่อนข้างใหม่และค่อนข้างมีราคาสูงแต่ก็ยังถูกกว่าราคาเต็มอยู่ดี โดยดีลของ Mac Game Store ที่น่าสนใจในตอนนี้ก็จะเป็น Aspyr Fantastic 3 Bundle ที่รวมเกมอย่าง Sid Meier? s Civilization V, Borderlands 2, BioShock Infinite ในราคาเพียง 59. 98 ดอลลาร์สหรัฐหรือราวๆ 2, 000 บาทเท่านั้น ซึ่งก็ค่อนข้างคุ้มกับเพื่อนๆที่ใช้เครื่อง Mac อยู่ละครับ 4.

Mon, 12 Sep 2022 19:34:04 +0000